Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 35 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-13ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตณักษ์ กุลิสร์; พีรกานต์ ศิริรักษ์
2012-09-13การเปิดรับสื่อ รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการลดภาวะโลกร้อนพนิต กุลศิริ; อภิญญาธรรม จรูญกลรักษ์
2012-08-27ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; พิณกนก จูงใจ
2012-09-20ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัดณักษ์ กุลิสร์; วิภาพร ตรีทิพยโชค
2012-08-24ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการดูแลรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; เนาวรัตน์ เอกวิโรจน์สกุล
2012-08-24ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ เว็บบอร์ด พันทิปคาเฟ่ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; มุทิตา เตชะศิวนาถ
2012-09-20นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2012-08-24ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตธุรกิจย่านสยามสแควร์ กรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; จิราภา ลีรานนท์
2012-10-04ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครล่ำสัน เลิศกูลประหยัด; ธนภูมิ อติเวทิน; ปิยนุช ลือชัย