Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 154 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-27เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; เกศรา วิวิธนาภรณ์
2012-08-29ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารสีเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; กนกวรรณ กุลบุตร
2012-09-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
2012-09-13ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-09-13ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เืพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; อภิรักษ์ ลีวัฒนากุล
2012-10-04การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นวรัตน์ วงษ์สมัย
2012-08-29ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-09-20ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; พิษณุ ชื่นอารมย์
2012-08-27พฤติกรรมของพนักงานที่สนับสนุนการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัดรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; เอกริณทร์ เย็นวิชัย
2012-08-27ความสัมพันธ์ระหว่างการพัฒนาตนเอง และสภาพแวดล้อมในการทำงาน กับการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ตามการรับรู้ของบุคลากรสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; สุนิสา ดิเรกมหามงคล