Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 154 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-27
เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
เกศรา วิวิธนาภรณ์
2012-08-29
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารสีเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
กนกวรรณ กุลบุตร
2012-09-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
2012-09-13
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-09-13
ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เืพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
อภิรักษ์ ลีวัฒนากุล
2012-10-04
การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นวรัตน์ วงษ์สมัย
2012-08-29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-09-20
ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิษณุ ชื่นอารมย์
2012-08-27
พฤติกรรมของพนักงานที่สนับสนุนการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
เอกริณทร์ เย็นวิชัย
2012-08-27
ความสัมพันธ์ระหว่างการพัฒนาตนเอง และสภาพแวดล้อมในการทำงาน กับการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ตามการรับรู้ของบุคลากรสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
;
สุนิสา ดิเรกมหามงคล
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
มนพิสุทธิ์ บุญโต
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกวรรณ กุลบุตร
1
กรรณิการ์ ภิญโญ
1
กวี บูรพาสายัณห์
1
กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์
1
กาญจนธัช พุ่มโพธิ์
1
การันต์ กันธิยะ
1
กิ่งกาญจน์ ศิริบุญโกศัย
.
next >
Subject
35
พฤติกรรมผู้บริโภค
30
พฤติกรรมผู้บริโภค ;
23
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
13
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
9
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
8
ความพอใจของผู้บริโภค
6
การจูงใจในการทำงาน ;
5
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
5
การสื่อสารทางการตลาด
.
next >
Has File(s)
154
true