Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Technical Reports
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012-09-20
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
สุขนภา ตันติพรอนันต์
2012-09-13
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
2012-09-24
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
สุพาดา สิริกุตตา
;
ภัทรจิตรา รัตตชู
2012-09-12
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
ธนภูมิ อติเวทิน
;
วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
2012-09-20
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ปิยรัตน์ บุญสุข
2012-09-17
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
2012-08-29
ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
สิฏฐากร ชูทรัพย์
;
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
2012-09-13
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-09-13
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำจิ้มสุกี้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พินิต กุลศิริ
;
นันทิสาร์ ลือกิติไกร
2012-09-18
ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
Discover
Author
1
ปิยนัท อาภาสกุลเดช
1
ปิยรัตน์ บุญสุข
1
ภัทรจิตรา รัตตชู
1
วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
1
วีรยุทธ เพียรระพีกุล
1
ศิริณา ชูสอนสาย
1
สุขนภา ตันติพรอนันต์
1
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
.
< previous
Subject
2
เครื่องสำอาง--การตลาด
1
การจูงใจ (จิตวิทยา) ;
1
การซื้อสินค้า ;
1
การดำเนินชีวิต ;
1
คลินิกผิวหนังและความงาม--การตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค
1
ทองคำ--การตลาด
1
นมถั่วเหลือง--การตลาด
1
น้ำจิ้มสุกี้ ;
1
บริการลูกค้า ;
.
next >