Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/28807
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ศศิพิมล ประพินพงศกร | - |
dc.contributor.author | พรรณชนก ภูฆัง | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-27T08:17:17Z | - |
dc.date.available | 2023-06-27T08:17:17Z | - |
dc.date.issued | 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/28807 | - |
dc.publisher | สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | - |
dc.subject | การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า | - |
dc.subject | การบริการห้องสมุด | - |
dc.subject | ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา | - |
dc.subject | Customer relationship management | - |
dc.subject | Library service | - |
dc.subject | University library | - |
dc.title | CRM : การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานบริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา | - |
dc.type | Article | - |
dc.description.abstractthai | การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดในยุคปัจจุบันถือเป็นหัวใจหลักของการให้บริการเพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจ ห้องสมุดไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องของการรักษาลูกค้าเดิมไว้แต่ยังพัฒนาการบริการและออกแบบบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจและสร้างประการณ์เชิงบวกให้กับผู้ใช้บริการ การนำเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาใช้อย่างถูกวิธีทำให้ประสิทธิภาพการสื่อสารระหว่างบรรณารักษ์และผู้ใช้บริการใกล้ชิดยิ่งขึ้น บทความนี้ได้กล่าวถึงภาพรวมของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดมีความเกี่ยวข้องในเรื่องใด ทำไมห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาต้องมาการบริหารความสัมพันธ์กับลูกและดำเนินการทำอย่างต่อเนื่องและตลอดไป เพื่อตอบสนองความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาสร้างโลกประสบการณ์เชิงบวกอย่างสูงสุด | - |
Appears in Collections: | IS-Journal Articles |
Files in This Item:
File | Size | Format | |
---|---|---|---|
IS-article-Phanchanok-P-2565-2.pdf Restricted Access | 561.96 kB | View/Open Request a copy |
Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.