Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/28807
ชื่อเรื่อง: | CRM : การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานบริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา |
Advisor : | ศศิพิมล ประพินพงศกร |
ผู้แต่ง: | พรรณชนก ภูฆัง |
Keywords: | การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การบริการห้องสมุด ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา Customer relationship management Library service University library |
วันที่เผยแพร่: | 2565 |
สำนักพิมพ์: | สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
Abstract(TH): | การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดในยุคปัจจุบันถือเป็นหัวใจหลักของการให้บริการเพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความประทับใจ ห้องสมุดไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องของการรักษาลูกค้าเดิมไว้แต่ยังพัฒนาการบริการและออกแบบบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจและสร้างประการณ์เชิงบวกให้กับผู้ใช้บริการ การนำเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาใช้อย่างถูกวิธีทำให้ประสิทธิภาพการสื่อสารระหว่างบรรณารักษ์และผู้ใช้บริการใกล้ชิดยิ่งขึ้น บทความนี้ได้กล่าวถึงภาพรวมของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในงานห้องสมุดมีความเกี่ยวข้องในเรื่องใด ทำไมห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาต้องมาการบริหารความสัมพันธ์กับลูกและดำเนินการทำอย่างต่อเนื่องและตลอดไป เพื่อตอบสนองความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาสร้างโลกประสบการณ์เชิงบวกอย่างสูงสุด |
URI: | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/28807 |
Appears in Collections: | IS-Journal Articles |
Files in This Item:
File | Size | Format | |
---|---|---|---|
IS-article-Phanchanok-P-2565-2.pdf Restricted Access | 561.96 kB | View/Open Request a copy |
Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.