Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2624
ชื่อเรื่อง: รายงานการวิจัยเรื่องการพัฒนาความสามารถอ่านและเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินโดยใช้วิธีการแผนที่ความคิด (Mind map) ร่วมกับแบบฝึกประกอบภาษามือ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The development of reading and spelling skill for the students with hearing impairment in Pratom Suksa III through mind map and exercises with sign language
ผู้แต่ง: ดารณี ศักดิ์ศิริผล
Keywords: ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
เด็กหูหนวก--การศึกษา
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน--การศึกษา
วันที่เผยแพร่: 23-มกร-2014
URI: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2624
Appears in Collections:SpeEd-Technical Reports

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Daranee_S_R402957.pdf2.51 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.