Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2078
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมชาย ชูชาติ
dc.contributor.advisorชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล
dc.contributor.advisorสมสรร วงษ์อยู่น้อย
dc.contributor.authorวาสนา กิ่มเทิ้งth_TH
dc.date.accessioned2013-10-02T06:40:07Z
dc.date.accessioned2020-05-31T05:19:23Z-
dc.date.available2013-10-02T06:40:07Z
dc.date.available2020-05-31T05:19:23Z-
dc.date.created2553th_TH
dc.date.issued2013-10-02
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2078-
dc.language.isothth_TH
dc.source510.712 ว491ผth_TH
dc.titleผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3th_TH
dc.title.alternativeThe effect of problem-based learning instruction activities on problem solving skills, mathematical connection skills and inquiry learning of mathayomsuksa III studentsth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashคณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thashการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
dc.subject.thashทักษะทางการคิด
dc.subject.thashทักษะการเรียน
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:SecEd-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Wassana_K.pdf1.8 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.