Bas-Conference paper : [53] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 53 of 53
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การวิจัยและพัฒนารูปแบบโปสการ์ดปฏิสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดชุมพรศักดิ์นรินทร์ สังข์รุ่ง; ปิลันลน์ ปุณญประภา
2562ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด ในกรุงเทพมหานครภาค 2ศรารัตน์ ทับสุข; สุพาดา สิริกุตตา
2564การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้สำหรับผู้เรียนโดยใช้กระบวนการนำเสนอผลงานวิชาการเป็นฐานของนิสิตสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรมชั้นปีที่ 4 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2564การพัฒนาความมุ่งมั่นในการเรียนของนิสิตสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปีที่ 1 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะของผู้ใช้บริการกลุ่มเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานครศรนรินทร์ หลีฮวด; วรินรำไพ รุ่งเรืองจิตต์
2564การวิจัยและพัฒนาจอยอาร์เคดเพื่อธุรกิจ Esports ในประเทศไทยศุภรัตน์ กลับประสิทธิ์; ปิลันลน์ ปุณญประภา
2562พฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบถวิลหาอดีตที่เกิดจากการเปิดรับสื่อ และส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทย: กรณีศึกษา งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรีธมลวรรณ สิทธิพล; ธนภูมิ อติเวทิน
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธัญลักษณ์ เพชรประดับสุข; กัลยกิตติ์ กีรติอังกูร
2563รูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณภาพการบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดี ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาทสวรรณ ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562การเปรียบเทียบด้านคุณภาพการบริการระหว่างโรงพยาบาลเอกชนและคลินิก พรีเมี่ยมของโรงพยาบาลรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานครธนสุดา เหล็กดี; เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2562ความอยู่รอดของธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้าขนาดย่อมในตลาดนัดกลางคืน เขตกรุงเทพมหานครธีระวัฒน์ คำสิงห์; ญาณพล แสงสันต์
2562ความไว้วางใจ การรับร้โูฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และคุณภาพของแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ของผู้สูงอายุผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรงุเทพมหานครวรรณวิสา ศรีวิลาศ; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2562แรงจงูใจ ความพึงพอใจ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการและกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจเนอเรชันเอกซ์ในเขตกรุงเทพมหานครวรภร แช่มคำ; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 53 of 53