Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper : [53]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 53
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2564
การพัฒนาของที่ระลึกประเภทเครื่องประดับจากทุนวัฒนธรรม
บุญสิตา โศภาคนี
;
อินทกะ พิริยะกุล
2562
ทัศนคติ การบอกต่อ และการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฐเนตร โถวสกุล
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
โชคธิฌา แสงลือ
;
เพชรรัตน์ จินต์นุพงศ์
2562
ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จุลดิศ สุรบถโสภณ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailand
กัญชลิตา ตันเจริญ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562
การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจใช้บริการฟังเพลงผ่านทางระบบมิวสิคสตรีมมิ่ง ของผู้ใช้บริการ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
กนก เลิศวิไลกุลนที
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2564
การพัฒนาผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์โดยเทคนิคการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์
กฤษนันท์ พันธ์ประภากิจ
;
อินทกะ พิริยะกุล
2563
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการแอปพลิเคชันร้านค้าบนมือถือธนาคารกสิกรไทยจากัด (มหาชน) (K PLUS SHOP) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ละออคันธ์ ศรีใส
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตพิษณุโลก
ณิชญา ฑีฆาอุตมากร
;
ญานพล แสงสันต์
2563
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2564
การวิจัยและพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับธุรกิจเครื่องประดับเงินเพื่อตลาดดิจิทัล
ภาณุวัฒน์ จุฬาพงษ์วนิช
;
วรรณยศ บุญเพิ่ม
;
วีระนันท์ คำนึงวุฒิ
2564
คุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการประกันสุขภาพในประเทศไทย
พัชรินทร์ อุทยานสุทธิ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562
การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศแบบอิสระ ของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ปีวรา เกียรติทนง
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2563
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์
;
วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์
2564
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดสตรีมมิ่งด้วย วิธีการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์
พิมพ์ชนก ฟุ้งสิริรัตน์
;
อินทกะ พิริยะกุล
2564
การออกแบบการท่องเที่ยวในเขตอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยเทคนิคการวิเคราะห์คอนจอยท์
พิมพ์ชนก เวียร์รา
;
อินทกะ พิริยะกุล
2562
รูปแบบการดำเนินชีวิต และการตอบสนอง ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ และดรักสโตร์แบรนด์ ของผู้หญิงเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์พิชชา อมาตยกุล
;
ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
2563
องค์ประกอบผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พอพระทัย จาตกะวร
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2563
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
ระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์
;
ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2562
คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 53
< previous
next >
Discover
Author
8
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
6
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
4
อินทกะ พิริยะกุล
4
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
3
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
3
ธนภูมิ อติเวทิน
2
ปิลันลน์ ปุณญประภา
2
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2
สุพาดา สิริกุตตา
1
กนก เลิศวิไลกุลนที
.
next >
Subject
9
การตัดสินใจ
4
Conjoint Analysis
4
Lifestyle
4
Service quality
4
คุณค่าตราสินค้า
4
คุณภาพการบริการ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
Decision
3
Satisfaction
3
การตัดสินใจซื้อ
.
next >
Date issued
44
2560 - 2566
9
2555 - 2559
Has File(s)
53
true