Bas-Conference paper : [53] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 53
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การพัฒนาของที่ระลึกประเภทเครื่องประดับจากทุนวัฒนธรรมบุญสิตา โศภาคนี; อินทกะ พิริยะกุล
2562ทัศนคติ การบอกต่อ และการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครบุญฐเนตร โถวสกุล; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครโชคธิฌา แสงลือ; เพชรรัตน์ จินต์นุพงศ์
2562ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานครจุลดิศ สุรบถโสภณ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailandกัญชลิตา ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจใช้บริการฟังเพลงผ่านทางระบบมิวสิคสตรีมมิ่ง ของผู้ใช้บริการ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครกนก เลิศวิไลกุลนที; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2564การพัฒนาผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์โดยเทคนิคการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์กฤษนันท์ พันธ์ประภากิจ; อินทกะ พิริยะกุล
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการแอปพลิเคชันร้านค้าบนมือถือธนาคารกสิกรไทยจากัด (มหาชน) (K PLUS SHOP) ในเขตกรุงเทพมหานครละออคันธ์ ศรีใส; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตพิษณุโลกณิชญา ฑีฆาอุตมากร; ญานพล แสงสันต์
2563ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุชระวินท์ ภูมิรัตน; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2564การวิจัยและพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับธุรกิจเครื่องประดับเงินเพื่อตลาดดิจิทัลภาณุวัฒน์ จุฬาพงษ์วนิช; วรรณยศ บุญเพิ่ม; วีระนันท์ คำนึงวุฒิ
2564คุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการประกันสุขภาพในประเทศไทยพัชรินทร์ อุทยานสุทธิ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2562การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจท่องเที่ยวต่างประเทศแบบอิสระ ของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครปีวรา เกียรติทนง; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2563การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ระดับกลาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพภัสสรณ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์; วรินราไพ รุ่งเรื่องจิตต์
2564การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดสตรีมมิ่งด้วย วิธีการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์พิมพ์ชนก ฟุ้งสิริรัตน์; อินทกะ พิริยะกุล
2564การออกแบบการท่องเที่ยวในเขตอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยเทคนิคการวิเคราะห์คอนจอยท์พิมพ์ชนก เวียร์รา; อินทกะ พิริยะกุล
2562รูปแบบการดำเนินชีวิต และการตอบสนอง ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ และดรักสโตร์แบรนด์ ของผู้หญิงเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครพิมพ์พิชชา อมาตยกุล; ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
2563องค์ประกอบผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพอพระทัย จาตกะวร; ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2563ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์; ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2562คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ และความภักดีในตราสินค้าของร้านอาหารบุฟเฟต์ประเภทชาบู ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขตกรุงเทพมหานครฤทัยริทธิ์ ทองกรบุณยวัทน์; วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 53