Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper : [53]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 53
next >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2566
สภาพแวดล้อมในการทํางานและแรงจูงใจในการทํางานที่มีความสัมพันธ์กับ ประสิทธิภาพในการทํางานและความสุขในการทํางานของพนักงานใน โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาณัฐชดา ต่ายเรียน
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2566
อิทธิพลของปัจจัยสนับสนุนด้านทัศนคติและการรับรู้การควบคุม พฤติกรรมที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานผ่านระบบทางไกลของพนักงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ธนาภาส พรมน้อย
;
ธนภูมิ อติเวทิน
2566
การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กรของ ธนาคารออมสิน
ดลยพร เดชอรัญ
;
สุพาดา สิริกุตตา
2559
ทัศนคติ พฤติกรรมการทำงานและประสิทธิภาพองค์กรของนักการตลาด
จามร เจริญชีพ
;
ธนภูมิ อติเวทิน
2561
คุณลักษณะของงาน องค์การ และภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อพฤติกรรมในการปฏิบัติงาน และความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง แรงต่ำ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
พิตตินันท์ กิตติรัตนวิวัฒน์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2561
ปัจจัยความสำเร็จในการจัดการความรู้ที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลขององค์การตลาดเพื่อเกษตรกร
สุทธิดา สุนทรทิพย์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2561
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ผ่านอิทธิพลการสร้างแรงจูงใจและความพึงพอใจ ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ฉัตรญา มุสิกสวัสดิ์
;
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
2557
โครงการวิจัยต่อเนื่องจากงานบริการวิชาการด้านการส่งเสริมความคิดและพฤติกรรมการออมของนักเรียนระดับประถมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนชุมชนสุเหร่าบ้านดอน
ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด
2557
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ทีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดมังกรกมลาวาส กรุงเทพมหานคร
ศรัณย์ วิทยากรบัณฑิต
2558
การเปรียบเทียบการรับรู้และทัศนคติต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์บริษัทผู้ผลิตเบียร์
นาวิน คันศร
2555
พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจดื่มน้ำผลไม้ทั่วไปและน้ำกล้วยหอม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2555
พฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารในช่วงมื้อเย็นของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ฐิติวัฒน์ ปิยะรัตนกุล
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการยื่นแบบและแสดงรายการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านอินเทอร์เน็ต ในสานักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 18
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2564
แนวโน้มการศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล (หลักสูตรนานาชาติ) คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม ร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ปุณยนุช เรือนโนวา
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการจองห้องพักภายในประเทศของ www.agoda.com
รัศมี ศรีวชิรทานต์
2556
รูปแบบการดำเนินชีวิตเกี่ยวกับสินค้าทางวัฒนธรรมเกาหลีที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ของผู้บริโภคหญิง
กฤตนุช ชูสกุล
2556
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ที่เกิดจากนโยบายลดภาระค่าครองชีพของรัฐบาล
วัชรา ปุณเรศ
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อัญญ์ชิสา ภัทรศิริวรัชยา
;
ศิรรัตน์ จิตรนพรัตน์
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการตัดสินใจลาออก ของพนักงานโรงงานทอผ้าผืน อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
อังคณา ไวน์ส
;
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แซมโซไนท์ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
อภิชา พิพัฒศุนธา
;
วรินราไพ รุ่งเรืองจิตต์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 53
next >
Discover
Author
8
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
6
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
4
อินทกะ พิริยะกุล
4
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
3
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
3
ธนภูมิ อติเวทิน
2
ปิลันลน์ ปุณญประภา
2
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2
สุพาดา สิริกุตตา
1
กนก เลิศวิไลกุลนที
.
next >
Subject
9
การตัดสินใจ
4
Conjoint Analysis
4
Lifestyle
4
Service quality
4
คุณค่าตราสินค้า
4
คุณภาพการบริการ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
Decision
3
Satisfaction
3
การตัดสินใจซื้อ
.
next >
Date issued
44
2560 - 2566
9
2555 - 2559
Has File(s)
53
true