Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Business Administration for Society - Bas
Bas-Conference paper
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 53 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
ระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์
;
ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญลักษณ์ เพชรประดับสุข
;
กัลยกิตติ์ กีรติอังกูร
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการตัดสินใจลาออก ของพนักงานโรงงานทอผ้าผืน อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
อังคณา ไวน์ส
;
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
2562
การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจใช้บริการฟังเพลงผ่านทางระบบมิวสิคสตรีมมิ่ง ของผู้ใช้บริการ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
กนก เลิศวิไลกุลนที
;
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
2562
รูปแบบการดำเนินชีวิต และการตอบสนอง ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ และดรักสโตร์แบรนด์ ของผู้หญิงเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
พิมพ์พิชชา อมาตยกุล
;
ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ
2564
การวิจัยและพัฒนาจอยอาร์เคดเพื่อธุรกิจ Esports ในประเทศไทย
ศุภรัตน์ กลับประสิทธิ์
;
ปิลันลน์ ปุณญประภา
2562
พฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบถวิลหาอดีตที่เกิดจากการเปิดรับสื่อ และส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภคของนักท่องเที่ยวชาวไทย: กรณีศึกษา งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี
ธมลวรรณ สิทธิพล
;
ธนภูมิ อติเวทิน
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
โชคธิฌา แสงลือ
;
เพชรรัตน์ จินต์นุพงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เขตพิษณุโลก
ณิชญา ฑีฆาอุตมากร
;
ญานพล แสงสันต์
Discover
Author
8
วสันต์ สกุลกิจกาญจน์
6
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
4
อินทกะ พิริยะกุล
4
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
3
ณัฐยา ประดิษฐสุวรรณ
3
ธนภูมิ อติเวทิน
2
ปิลันลน์ ปุณญประภา
2
ผจงศักดิ์ หมวดสง
2
สุพาดา สิริกุตตา
1
กนก เลิศวิไลกุลนที
.
next >
Subject
9
การตัดสินใจ
4
Conjoint Analysis
4
Lifestyle
4
Service quality
4
คุณค่าตราสินค้า
4
คุณภาพการบริการ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
Decision
3
Satisfaction
3
การตัดสินใจซื้อ
.
next >
Date issued
44
2560 - 2566
9
2555 - 2559
Has File(s)
53
true