Issue Date | Title | Author(s) |
2565 | ผลการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม Desmos ร่วมกับ MS Teams ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ลำดับอนันต์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | โยธิน หมายมั่น |
2564 | ผลการใช้ GAME-BASED LEARNING ร่วมกับวิธีการทางวิทยาศาสตร์
ในห้องเรียนออนไลน์ MS TEAM ที่มีต่อทักษะกระบวนการทาง
วิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | อรวรรณ บัณฑิต |
2564 | การศึกษาผลการเรียนรู้เรื่อง ระบบสุริยะ โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ (5E)
ร่วมกับการใช้สื่อประสม (MULTIMEDIA) ในการปฏิบัติการออนไลน์ผ่าน MS TEAM
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 | อภิชญา อ่อนศรีทอง |
2564 | ผลการใช้ แผนผังความคิด ในห้องเรียนออนไลน์ Microsoft Teams ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 | สุวภัทร อิทธิโชติ |
2564 | ผลของการสอนซ่อมเสริมผ่าน Microsoft team โดยใช้ แบบฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการแยกตัวประกอบของพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | นฤมล จิตติชัยโย |
2564 | การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาไทยของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ศูนย์ศักยวิโรฒ โดยใช้ชุดฝากการอ่านการเขียน ภาษาไทย (อ่านคล่อง เขียนคล่อง) ในช่วงการเรียน ออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Microsoft teams | อรณัญช์ พลนิกร |
2564 | ผลการใช้สื่อวิดีโอและแอปพลิเคชัน Quizizz ในห้องเรียนออนไลน์ MS Team ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์
ทางการเรียนรายวิชาเคมีพื้นฐาน เรื่อง หิน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | ภาวินี กิจพร้อมผล |
2564 | การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานโดยใช้
การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับสื่อมัลติมีเดีย (Multimedia)
ผ่านห้องเรียนออนไลน์ MS Team ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที 1 | กานต์ณพงษ์ สุทธิรารัฐกานต์ |
2564 | ผลการใช้แบบฝึกทักษะบนเว็บไซต์ Wordwall ผ่าน MS Team
เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | ศิวนาถ สารบุญเรือง |
2564 | ผลการใช้ Task- based ในห้องเรียน ออนไลน์ MS Team เพื่อพัฒนาความสามารถด้านความถูกต้อง และความคล่องในการพูดภาษาอังกฤษของนร ม. 4 โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | นุชฎา สุวรรณวงศ์ |
2564 | ผลของการใช้เทคนิคการกำกับตนเองต่อการเรียนผ่าน MS Team ของนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 | สุณัฐฐา สุนทรวิภาต |
2564 | ผลการใช้สื่อมัลติมีเดียในห้องเรียนออนไลน์ MS Team เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | มนสิชา ชีวาสัจจาสกุล |
2564 | การพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษโดยใช้สื่อเสียงและวิดีโอในห้องเรียนออนไลน์ MS Teams
สำหรับนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | ฉัตรานี นุ่นจำนงค์ |
2564 | การส่งเสริมการมีส่วนร่วมในชั้นเรียนออนไลน์ผ่าน MS TEAM โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ PERMA Model ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายวิชา ง 21101การงานอาชีพ 1 (ธุรกิจศึกษา) โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | สัจจพร สุวรรณนาคินทร์ |
2564 | การพัฒนาทักษะความเข้าใจในวิชาเขียนแบบสถาปัตยกรรมเบื้องต้นโดยใช้สื่อวิดีโอและแบบสถาปัตยกรรม ในคาบเรียนออนไลน์ MS TEAM ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 วิชาเอกวิทยาศาสตร์สร้างสรรค์ | ปริญ มีทรัพย์ |
2564 | ผลการใช้สื่อวิดีทัศน์อนิเมชันการ์ตูน เรื่อง Pip เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร การฟัง การดูและการเขียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียน มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | ธัญพิชชา จันทร์คุ้ม |
2564 | ผลการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรม
Desmos ร่วมกับ MS Teams
ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ลำดับอนันต์ | โยธิน หมายมั่น |
2564 | ผลจากการจัดการเรียนรู้แบบสาธิตร่วมกับการใช้สื่อวิดีโอในห้องเรียนแบบออนไลน์ MS Team | ภาณุวัส ทิพย์รัตน์ |
2564 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ทวีปอเมริกาใต้ในห้องเรียนออนไลน์ MS Team โดยใช้
แอปพลิเคชัน Seterra Geography ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/2 โรงเรียนสาธิต
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) | วิสุทธิ์ ชัยชนะเลิศ |
2564 | การศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 ห้อง 12 โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) เรื่องการทำเกษตร แบบผสมผสานในห้องเรียนออนไลน์ MS Team | พลอยไพลิน พรวรเมธี |