Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Education - Edu
Department of Special Education-SpeEd
SpeEd-Conference paper
SpeEd-Technical Reports
SpeEd-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-01-23
รายงานการวิจัยเรื่องการพัฒนาความสามารถอ่านและเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินโดยใช้วิธีการแผนที่ความคิด (Mind map) ร่วมกับแบบฝึกประกอบภาษามือ
ดารณี ศักดิ์ศิริผล
2014-08-28
การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน จากการสอนโดยวิธี PASS ร่วมกับผังกราฟฟิก
กนกพร วิบูลพัฒนะวงศ์
;
ไพฑูรย์ โพธิสาร
;
กนกทิพย์ ปินะพัง
2014-09-25
การศึกษาความสามารถอ่านจับใจความของนักเรียนอายุ 9 - 12 ปีที่มีปัญหาทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน จากการสอนอ่านโดยวิธี PQ4R ร่วมกับเทคนิคแผนที่ความคิด
ศิริพันธ์ ศรีวันยงค์
;
ไพฑูรย์ โพธิสาร
;
เอื้อมพร โชคสุชาติ
2014-09-10
การศึกษาความสามารถอ่านและเขียนคำที่สะกดไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอน โดยใช้วิธีการสอนของแฮร์บาร์ต (Herbart Formal Step) ร่วมกับเทคนิค CCC (Copy cover Compare)
ดารณี ศักดิ์ศิริผล
;
ไพฑูรย์ โพธิสาร
;
ศิวพร ธีรลดานนท์
Discover
Author
1
กนกทิพย์ ปินะพัง
1
ดารณี ศักดิ์ศิริผล
1
ศิวพร ธีรลดานนท์
1
เอื้อมพร โชคสุชาติ
Subject
2
ภาษาไทย--การอ่าน--กิจกรรมการเรียน...
2
ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการ...
2
เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้
1
เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน-...
1
เด็กหูหนวก--การศึกษา
Date issued
4
2014