Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 125 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2012-11-12การจัดทำคู่มือการจัดกิจกรรมยุวกาชาด สำหรับสมาชิกยุวกาชาดระดับ 3 (มัธยมศึกษาปีที่ 1-3)พวงรัตน์ เกษรแพทย์; ประเทือง บุญเกตุ
2012-11-07การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์์จากการอ่านและความสนใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การสอนเทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบกับการสอนตามคู่มือครูชุติมา วัฒนะคีรี ;; ราชันย์ บุญธิมา; วรรณี แสงท้าว
2012-11-08การศึกษาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและเจตคติในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) กับการสอนตามคู่มือครูสนอง ทองปาน ;; ราชันย์ บุญธิมา; ณัฐวรรณ เวียนทอง
2012-11-11ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวฉวีวรรณ เศวตมาลย์; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; สันนิสา สมัยอยู่
2012-11-25การศึกษาความสามารถในการคิดเชิงอนาคต และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยเทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบชุติมา วัฒนะคีรี; ศุภรา เลื่อนประไพ
2012-11-14ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นพื้นฐานที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์เืรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; อุดม วิเศษวิสัย
2012-11-25การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค TGTชุติมา วัฒนคีรี; วินุรักษ์ สุขสำราญ
2012-11-14ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นพื้นฐานที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์เืรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; อุดม วิเศษวิสัย
2012-11-07การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์กับการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือครูสนอง ทองปาน ;; ราชันย์ บุญธิมา; พิรุณโปรย สำโรงทอง
2012-11-14การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย โดยกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ แบบ CIRC กับวิธีการสอนตามคู่มือครู สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรุ่งเรืองอุปถัมภ์ เขตบางนา กรุงเทพมหานครขจรศรี ชาติกานนท์; พระมหาจารุพงษ์ จึงประยูร