Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 351-360 of 370 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2012-11-07การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์กับการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือครูสนอง ทองปาน ;; ราชันย์ บุญธิมา; พิรุณโปรย สำโรงทอง
2014-07-16ผลการสอนแบบไตรสิกขาโดยใช้หนังสือเล่มเล็กเชิงวรรณกรรมแบบอิเล็กทรอนิกส์เรื่อง การเตรียมความพร้อมในการให้เหตุผล ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ชัียศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; ทิพวรรณ์ ศรีภักดี
2012-11-14การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย โดยกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ แบบ CIRC กับวิธีการสอนตามคู่มือครู สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรุ่งเรืองอุปถัมภ์ เขตบางนา กรุงเทพมหานครขจรศรี ชาติกานนท์; พระมหาจารุพงษ์ จึงประยูร
2012-11-08การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ชุติมา วัฒนะคีรี ;; ราชันย์ บุญธิมา; ณัฐรินีย์ อภิวงศ์งาม
2014-09-03การศึกษาความสามารถทางพหุปัญญาของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์ตามรูปแบบพหุปัญญาเพื่อการเรียนรู้ประกอบดนตรีโมสาร์ทเยาวพา เดชะคุปต์; จิราภรณ์ บุญส่ง; วัชรินทร์ อิศรนาเวศ
2014-12-29ความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการปั้นราชันย์ บุญธิมา; กรกลด คำสุข; รัชฎากร พันธุ์ไพร
2012-11-25การศึกษาความสามารถในการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยรูปแบบซิปปา โมเดลชุติมา วัฒนะคีรี; นนทรี พรมมี
2014-09-10การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการจัดการศึกษาระดับดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาศิลปวัฒนธรรมจารุวรรณ สกุลคู; สุชาดา สุธรรมรักษ์; จักรกฤษณ์ นรนิติผดุงการ; อัมพวัลย์ วิศวธีรานนท์
2562ก้าวใหม่ทางการประถมศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. คณาจารย์ หลักสูตรการศึกษาบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา; กนกพร วิบูลพัฒนะวงศ์
2014-09-25ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้อย่างมีความสุขที่เน้นการปฏิบัติเรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต และการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สมชาย ชูชาติ; บุญช่วย ภักดี