Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 358 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-09-25ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้กลวิธี Star เรื่องโจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการแปรผัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหา และทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สมชาย ชูชาติ; ประจบ แสงสีบับ
2014-07-15ผลการใช้ชุดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ชุติมา วัฒนะคีรี; อรกัญญา รัชวัฒน์
2012-11-10การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจในวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาศึกษาปีที่ 1 เรื่อง เอกนาม โดยการใช้เกมประกอบการสอนฉวีวรรณ เศวตมาลย์; สุปรียชาติ สังข์ทองจีน
2012-11-11การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสังคมศึกษาและคุณลักษณะนักคิดเชิงอนาคตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยวิธีการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADชุติมา วัฒนะคีรี; เลิศศักดิ์ แจ่มคล้าย
2012-11-14การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง "การแจกแจงปกติ" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; มงคล จิตรโสภิณ
2012-11-16การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครขจรศรี ชาติกานนท์; ศุภรณ์ ภูวัด
2013-10-21ความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบเด็กนักวิจัยสิริมา ภิญโญอนันตพงษ์; บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์; ทัศณียา บัวภา
2014-09-03ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์ตามแนวมอนเตสซอรี่เยาวพา เดชะคุปต์; นิภา ศรีไพโรจน์; กมลรัตน์ กมลสุทธิ
2012-11-14การเปรียบเทียบความสามารถด้านการฟัง การพูดภาษาอังกฤษ และความสนใจในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบศูนย์การเรียนตามแนวทฤษฎีธรรมชาติกับแนวการสอนแบบเดิมเสาวลักษณ์ รัตนวิชช์;; นิภา ศรีไพโรจน์; ภัทราวดี ยวนชื่น
2014-09-25ผลของการจัดกิจกรรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem - Based Learning) เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตร ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมชาย ชูชาติ; สิรินทรา มินทะขัติ