Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 311-320 of 351 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-09-03ผลของการสอนโดยใช้หนังสือเรียนอิเล็กทรอนิกส์เรื่องความสัมพันธ์ของรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; เปรมฤดี ทองอันตัง
2013-08-22การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุทธิวรรณ พีรศักดิ์โสภณ; ศิริยุภา พูลสุวรรณ; มารุต พัฒผล; พัชรี ปิยภัณฑ์
2012-08-17การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการและการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ชุุติมา วัฒนะคีรี;; ราชันย์ บุญธิมา; ปิยะมาศ อาจหาญ
2012-11-16ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความรับผิดชอบ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ลัดดาวัลย์ เกษมเนตร;; รุ่งทิวา แย้มรุ่ง; รัตนา กองสวัสดิ์
2012-12-03ความสามารถด้านมิติสัมพันธ์ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์การเล่นของเล่นรูปทรงสัมพันธ์เยาวพา เดชะคุปต์; นิภา ศรีไพโรจน์; มณีนุช ไวทยะชาติ
2012-12-02ผลของการจัดกิจกรรมนิทานคำกลอนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัยเยาวพา เดชะคุปต์ ;; บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์; นภาปิย สิริกรกาญจนา
2012-11-12การจัดทำคู่มือการจัดกิจกรรมยุวกาชาด สำหรับสมาชิกยุวกาชาดระดับ 3 (มัธยมศึกษาปีที่ 1-3)พวงรัตน์ เกษรแพทย์; ประเทือง บุญเกตุ
2012-11-07การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์์จากการอ่านและความสนใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การสอนเทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบกับการสอนตามคู่มือครูชุติมา วัฒนะคีรี ;; ราชันย์ บุญธิมา; วรรณี แสงท้าว
2013-10-02ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมชาย ชูชาติ; ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; วาสนา กิ่มเทิ้ง
2012-11-08การศึกษาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและเจตคติในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) กับการสอนตามคู่มือครูสนอง ทองปาน ;; ราชันย์ บุญธิมา; ณัฐวรรณ เวียนทอง