Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Education - Edu
Department of Curriculum and Instruction-CurIn
Early Childhood Education-EarEd
Elementary Education-EleEd
Higher Education-HiEd
Secondary Education-SecEd
Curin-Textbook
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 129 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-08-28
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุณิสา สุมิรัตนะ
;
สมชาย ชูชาติ
;
ตติมา ทิพย์จินดาชัยกุล
2014-09-25
ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทที่เน้นการใช้ตัวแทนเรื่องระบบจำนวนเต็ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สมชาย ชูชาติ
;
สายัณห์ พลแพน
2014-09-10
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย - นิรนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สมชาย ชูชาติ
;
ธีณรันต์ สังหร
2014-09-25
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความสนใจในการเีรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนภาษาไทยด้วยการสอนโดยใช้เทคนิคโจ๊กปริศนากับการสอนภาษาไทยแบบเดิม
เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์
;
รัชดาภรณ์ ตัณฑิกุล
2014-09-03
ผลของการสอนโดยใช้หนังสือเรียนอิเล็กทรอนิกส์เรื่องความสัมพันธ์ของรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล
;
เปรมฤดี ทองอันตัง
2014-09-25
ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบ 4MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์เรื่องการวัดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สมชาย ชูชาติ
;
สุนันทา บ้านกล้วย
2014-09-03
ความเครียดของนิสิตระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
จารุวรรณ สกุลคู
;
อรรณพ โพธิสุข
;
ธัญญารัตน์ จันทรเสนา
2014-09-10
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนแบบร่วมมือ เทคนิคเพื่อนเรียนเรื่อง ปฏิยานุพันธ์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สมชาย ชูชาติ
;
กมลวรรณ ใจอารีย์
2014-09-10
สภาพแวดล้อมภายในวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยาม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร อาจารย์และนักศึกษา
จารุวรรณ สกุลคู
;
สุชาดา สุธรรมรักษ์
;
ศิวพร ใจตุ้ย
2014-09-25
ความคิดเห็นของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรมการประชุมเชียร์และรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
จารุวรรณ สกุลคู
;
จตุพล ยงศร
;
ศิริภา จันทร์เกื้อ
Discover
Author
1
กมลรัตน์ กมลสุทธิ
1
กมลวรรณ อังศรีสุรพร
1
กมลวรรณ ใจอารีย์
1
กรรยา พรรณา
1
กฤษณา ฟ้าคนอง
1
กิตติศักดิ์ เกตุนุติ
1
กุลกาญจน์ สุวรรณรักษ์
1
จริยา สันตานนท์
1
จารุณี คงเมือง
1
จินดา น้าเจริญ
.
next >
Subject
31
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มั...
19
เด็กวัยก่อนเข้าเรียน--กิจกรรมการเ...
9
ความคิดและการคิด
9
ศิลปะกับเด็ก
7
คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
6
การแก้ปัญหา
6
นักศึกษา--ทัศนคติ
5
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
4
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
4
การแก้โจทย์สมการ
.
next >