Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/15795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศศิพิมล ประพินพงศกรth_TH
dc.contributor.authorกชวรรณ วรรณปะth_TH
dc.contributor.authorจันทกานต์ กฤตยภูษิตพจน์th_TH
dc.contributor.authorกมลชนก สังข์เจริญth_TH
dc.contributor.authorชนนิกานต์ เปียใยth_TH
dc.contributor.authorศุภกร หมื่นพรมไพรth_TH
dc.contributor.authorณัฐธยาน์ อุทัยเรืองth_TH
dc.contributor.authorอรไพลิน คงภักดีth_TH
dc.contributor.authorนิชาภา ศรีม่วงth_TH
dc.date.accessioned2021-12-19T04:06:40Z-
dc.date.available2021-12-19T04:06:40Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/15795-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยและพัฒนา (Research and Development) มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์หลักสูตร ศศ.ม. สารสนเทศศึกษา โดยใช้หลักการออกแบบบทเรียน ADDIE Model ในการสร้างและออกแบบสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ โดยใช้แบบสัมภาษณ์เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากอาจารย์ประจำหลักสูตร จำนวน 2 คน และนิสิตระดับปริญญาโทหลักสูตร ศศ.ม สารสนเทศศึกษา จำนวน 5 คน จากการใช้วิธีคัดเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive sampling) และมีการทำแบบประเมินความเหมาะสมของสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ 3 ด้าน คือ ด้านเนื้อหา ด้านการออกแบบสื่อ ด้านการนำไปใช้ โดยเก็บ รวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 33 คน คือ อาจารย์ นิสิตระดับปริญญาโท และนิสิตระดับปริญญาตรี ผลการวิจัย พบว่า ความเหมาะสมของสื่อคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด-
dc.language.isothth_TH
dc.publisherสาขาวิชาสารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subjectสารสนเทศศึกษาth_TH
dc.subjectการประชาสัมพันธ์th_TH
dc.titleการพัฒนาสื่อคลิปวีดิโอประชาสัมพันธ์หลักสูตร ศศ.ม. สารสนเทศศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.typeWorking Paperth_TH
Appears in Collections:IS-Projects

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
IS_Kotchawan_W.pdf
  Restricted Access
8.38 MBPDFView/Open Request a copy
IS_Kotchawan_W_Poster.pdf
  Restricted Access
Poster519.07 kBPDFView/Open Request a copy


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.