Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนันทา สู้รักษา
dc.contributor.authorวิภา สุทธิth_TH
dc.date.accessioned2012-12-03T08:46:18Z
dc.date.accessioned2020-05-31T03:26:19Z-
dc.date.available2012-12-03T08:46:18Z
dc.date.available2020-05-31T03:26:19Z-
dc.date.created2554th_TH
dc.date.issued2012-12-03
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1223-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.31422 ว645กth_TH
dc.titleการศึกษาจุดแข็งในการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการทางโทรศัพท์th_TH
dc.title.alternativeThe study strength in working of call-center serviceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ;
dc.subject.thashพนักงานรับโทรศัพท์--ภาระงาน ;
dc.subject.thashพนักงานบริษัท--ความพอใจในการทำงาน
dc.thesis.degreenameกศ.ม. (จิตวิทยาการแนะแนว)
dc.thesis.grantorมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.levelปริญญาโท
Appears in Collections:CouPsy-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Wipa_S.pdf940.71 kBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.