Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Browsing by Author สมสรร วงษ์อยู่น้อย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
2012-08-30
การประเมินการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการศึกษาเพิ่มเติมในประเทศให้แก่ข้าราชการของกรุงเทพมหานคร
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
ราชันย์ บุญธิมา
;
ดีนะ ภู่ประดิษฐ์
2012-08-30
การประเมินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพสถานศึกษาที่ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 1
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
สุรชัย มีชาญ
;
คณาวุฒิ จันทมงคล
2012-11-10
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย เรื่อง ภาคตัดกรวย เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถเชิงปริภูมิของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
ธิดารัตน์ ลือโลก
2012-08-30
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่ส่งเสริมจิตแห่งความเคารพและจิตแห่งจริยธรรมตามแนวคิดการเรียนการสอนโดยการบริการสังคมสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
วิชัย วงษ์ใหญ่
;
มนัส บุญประกอบ
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
กานต์รวี บุญญานุสิทธิ์
2013-11-28
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่ส่งเสริมจิตแห่งวิทยาการ จิตแห่งการสังเคราะห์ และจิตแห่งการสร้างสรรค์สำหรับนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชัย วงษ์ใหญ่
;
มนัส บุญประกอบ
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
คงรัฐ นวลแปง
2013-11-28
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนผ่านห้องเรียนเสมือนจริงเพื่อเสริมสร้างการจัดการความรู้
อรพรรณ พรสีมา
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
ชุติมา หาญเผชิญ
;
จินตนา กสินันท์
2012-08-29
การพัฒนาหลักสูตรสันติศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้โดยเน้นทีมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
วิชัย วงษ์ใหญ่
;
มนัส บุญประกอบ
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
กิตติศักดิ์ ลักษณา
2014-09-10
การศึกษาคุณลักษณะดี เก่ง มีความสุขของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการแก้ปัญหา เรื่องโมลและปริมาณต่อโมล
ยงยุทะ ตัณฑุลเวสส
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
ธิดารัตน์ จันทะโก
2012-11-11
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์เรื่องอสมการและเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบ SSCS และการสอนโดยใช้เทคนิค KWDL
ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
สุภาพร ปิ่นทอง
2012-11-11
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
สันนิสา สมัยอยู่
2014-09-25
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สมชาย ชูชาติ
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
อำภารัตน์ ผลาวรรณ์
2012-11-14
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบธรรมสากัจฉา เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความตระหนักในการรู้คิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล;
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
ภัทรรัตน์ แสงเดือน
2013-10-02
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สมชาย ชูชาติ
;
ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล
;
สมสรร วงษ์อยู่น้อย
;
วาสนา กิ่มเทิ้ง