Browsing by Author สมสรร วงษ์อยู่น้อย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-30การประเมินการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการศึกษาเพิ่มเติมในประเทศให้แก่ข้าราชการของกรุงเทพมหานครสมสรร วงษ์อยู่น้อย; ราชันย์ บุญธิมา; ดีนะ ภู่ประดิษฐ์
2012-08-30การประเมินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพสถานศึกษาที่ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 1สมสรร วงษ์อยู่น้อย; สุรชัย มีชาญ; คณาวุฒิ จันทมงคล
2012-11-10การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย เรื่อง ภาคตัดกรวย เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถเชิงปริภูมิของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; ธิดารัตน์ ลือโลก
2012-08-30การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่ส่งเสริมจิตแห่งความเคารพและจิตแห่งจริยธรรมตามแนวคิดการเรียนการสอนโดยการบริการสังคมสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีวิชัย วงษ์ใหญ่; มนัส บุญประกอบ; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; กานต์รวี บุญญานุสิทธิ์
2013-11-28การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่ส่งเสริมจิตแห่งวิทยาการ จิตแห่งการสังเคราะห์ และจิตแห่งการสร้างสรรค์สำหรับนิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชัย วงษ์ใหญ่; มนัส บุญประกอบ; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; คงรัฐ นวลแปง
2013-11-28การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนผ่านห้องเรียนเสมือนจริงเพื่อเสริมสร้างการจัดการความรู้อรพรรณ พรสีมา; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; ชุติมา หาญเผชิญ; จินตนา กสินันท์
2012-08-29การพัฒนาหลักสูตรสันติศึกษาตามแนวคิดการเรียนรู้โดยเน้นทีมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายวิชัย วงษ์ใหญ่; มนัส บุญประกอบ; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; กิตติศักดิ์ ลักษณา
2014-09-10การศึกษาคุณลักษณะดี เก่ง มีความสุขของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการแก้ปัญหา เรื่องโมลและปริมาณต่อโมลยงยุทะ ตัณฑุลเวสส; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; ธิดารัตน์ จันทะโก
2012-11-11การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์เรื่องอสมการและเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบ SSCS และการสอนโดยใช้เทคนิค KWDLฉวีวรรณ เศวตมาลย์; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; สุภาพร ปิ่นทอง
2012-11-11ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวฉวีวรรณ เศวตมาลย์; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; สันนิสา สมัยอยู่
2014-09-25ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความน่าจะเป็นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิดและความมีวินัยในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สมชาย ชูชาติ; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; อำภารัตน์ ผลาวรรณ์
2012-11-14ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบธรรมสากัจฉา เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความตระหนักในการรู้คิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล;; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; ภัทรรัตน์ แสงเดือน
2013-10-02ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมชาย ชูชาติ; ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล; สมสรร วงษ์อยู่น้อย; วาสนา กิ่มเทิ้ง