Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Browsing by Author สุพาดา สิริกุตตา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 24 to 43 of 50
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012-10-04
ทัศนคติที่มีผลแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
กรรณิการ์ ภิญโญ
2012-08-24
ทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerry
สุพาดา สิริกุตตา
;
ศุภชัย สกุลเรืองศรี
2012-08-27
ทัศนคติและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสังหาริมทรัพทย์บริเวณโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสะพานตากสิน
สุพาดา สิริกุตตา
;
วรวรรณ รุจิเวชนันท์
2012-09-20
ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิษณุ ชื่นอารมย์
2012-09-20
นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2012-09-18
ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-09-20
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
2014-12-29
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
2012-09-13
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-09-20
ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด ในกรุงเทพมหานครภาค 2
ศรารัตน์ ทับสุข
;
สุพาดา สิริกุตตา
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2012-08-27
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
พิณกนก จูงใจ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
2012-09-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์ ;
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ลลิตา ขำแสง
2012-09-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
2012-08-29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-09-12
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
นฤทธิ์ วงษ์มณฑา
2012-09-24
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
สุพาดา สิริกุตตา
;
ภัทรจิตรา รัตตชู
2012-09-13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์