Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Browsing by Title
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 11426 to 11445 of 13520
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2565
สู่สังคมสุขภาวะ: การพัฒนาเครือข่ายสุขภาวะของ องค์กรพระพุทธศาสนาจังหวัดนครนายกและสระแก้ว
ชลวิทย์ เจียรจิตต์
;
ชัยวัชร พรหมจิตติพงศ์
;
ธันนิกานต์ สูญสิ้นภัย
2562
ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จุลดิศ สุรบถโสภณ
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2014-12-29
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
2567
ส่วนประสมทางการตลาดของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยวในตุนหวง จังหวัดกานซู่
Chen Jing
;
Krittika Saynaratchai
2560
ส่วนประสมทางการตลาดของสินค้าและของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยวในเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
กฤติกา สายณะรัตร์ชัย
;
ณัฐมน อนุพงศ์พัฒน์
;
ปิยธิดา พลอยปฐม
;
จันทร์จิรา สมมุ่ง
;
ธิดาพร สมพงษ์
;
พิมพ์มาดา นาเงิน
;
ศิขรินธาร สุขสมใจวิถี
;
อธิษฐาน วรรณตุง
;
สิริยากร สุวรรณานุสรณ์
;
อมรรัตน์ หนูเสน
2563
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และพฤติกรรมการเลือกใช้สถานบริบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
ระพีพัฒน์ ช้อนสวัสดิ์
;
ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์
ณักษ์ กุลิสร์
;
โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2014-12-29
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธนิตา เวสารัชกิตติ
2012-09-20
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
ณักษ์ กุลิสร์
;
วิภาพร ตรีทิพยโชค
2567
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok
มณสร สุลศักดิ์พินิจ
;
อนันดา อำไพ
;
อุษณีย์ วัชรไพศาลกุล
2563
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นุชระวินท์ ภูมิรัตน
;
วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563
หนังสือที่ระลึกพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พุทธศักราช ๒๕๖๓
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
2564
หนังสือที่ระลึกพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พุทธศักราช ๒๕๖๔
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
2565
หนังสือที่ระลึกพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พุทธศักราช ๒๕๖๕
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
2557
หนังสือประมวลภาพและเหตุการณ์สำคัญในรอบ 65 ปี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สถาบันวัฒนธรรมและศิลปะ
2562
หนังสือภาพชุดผลไม้น่ารัก
ธันยา พิทธยาพิทักษ์
;
ภวคดี ยืนตระกูล
2565
หนังสือรับรองเงินเดือนเร็วทันใจ
สุชีรา กองพารา
2564
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์เรื่อง อาหารว่างกับวิถีชีวิตไทย สำหรับผู้เรียนชาวจีน
นิธิอร พรอำไพสกุล
;
LI SHUTING
2012-09-03
หนังสือเรียนหลักการอ่านและการเขียนภาษาไทยสำหรับผู้เรียนชาวต่างประเทศ
ภรพัสุ สร้อยระย้า
;
ณัฐนรินทร์ เมธีวุฒินันทน์ ภาณุภัทรธนวัฒน์