DSpace Repository

ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สิฏฐากร ชูทรัพย์
dc.contributor.author จารุวรรณ ปัญญาศิริ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-29T06:12:04Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:03:44Z
dc.date.available 2012-08-29T06:12:04Z
dc.date.available 2020-07-07T08:03:44Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99429
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 จ337ป th_TH
dc.title ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Perception of customer relationship management factors affecting purchasing decision behavior of Thai brand cosmetic's customers in Bangkok Metropolitan th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash เครื่องสำอาง--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics