dc.contributor.advisor | สิฏฐากร ชูทรัพย์ | |
dc.contributor.author | จารุวรรณ ปัญญาศิริ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-29T06:12:04Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:03:44Z | |
dc.date.available | 2012-08-29T06:12:04Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:03:44Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-29 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99429 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 จ337ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Perception of customer relationship management factors affecting purchasing decision behavior of Thai brand cosmetic's customers in Bangkok Metropolitan | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | บริการลูกค้า ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | เครื่องสำอาง--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |