DSpace Repository

การรับรู้และทัศนคติต่อสื่อโฆษณาทางรถไฟฟ้าบีทีเอสที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.author อนุชา สมานสุข th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-27T01:45:43Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T04:58:15Z
dc.date.available 2012-08-27T01:45:43Z
dc.date.available 2020-07-07T04:58:15Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-27
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99394
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.title การรับรู้และทัศนคติต่อสื่อโฆษณาทางรถไฟฟ้าบีทีเอสที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Customer percepting and attitude towards advertising medias on BTS had an effet on teenager buying behavior in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash รถไฟฟ้าบีทีเอส ;
dc.subject.thash การซื้อสินคัา ;
dc.subject.thash วัยรุ่น--การตัดสินใจ
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics