dc.contributor.advisor | รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์ | |
dc.contributor.author | อนุชา สมานสุข | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-08-27T01:45:43Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T04:58:15Z | |
dc.date.available | 2012-08-27T01:45:43Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T04:58:15Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-08-27 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99394 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.title | การรับรู้และทัศนคติต่อสื่อโฆษณาทางรถไฟฟ้าบีทีเอสที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Customer percepting and attitude towards advertising medias on BTS had an effet on teenager buying behavior in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | รถไฟฟ้าบีทีเอส ; | |
dc.subject.thash | การซื้อสินคัา ; | |
dc.subject.thash | วัยรุ่น--การตัดสินใจ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การจัดการ) |