DSpace Repository

การศึกษาความสามารถในการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยรูปแบบซิปปา โมเดล

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชุติมา วัฒนะคีรี
dc.contributor.author นนทรี พรมมี th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-25T13:17:08Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:00:19Z
dc.date.available 2012-11-25T13:17:08Z
dc.date.available 2020-05-31T05:00:19Z
dc.date.created 2553 th_TH
dc.date.issued 2012-11-25
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/966
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 300.712 น156ก th_TH
dc.title การศึกษาความสามารถในการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยรูปแบบซิปปา โมเดล th_TH
dc.title.alternative A study of morality reasoning ability and the social studies achievement of mathayomsuksa 4 students by Cippa instructional model th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash สังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash การอ้างเหตุผล แง่ศีลธรรมจรรยา
dc.subject.thash การสอนแบบซิปปา
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics