DSpace Repository

การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนแบบจัดกรอบมโนทัศน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถทางการคิดเชิงมโนทัศน์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชิติมา วัฒนคีรี
dc.contributor.author พฤทธิ มาเนตร th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-25T09:27:39Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T04:59:47Z
dc.date.available 2012-11-25T09:27:39Z
dc.date.available 2020-05-31T04:59:47Z
dc.date.created 2553 th_TH
dc.date.issued 2012-11-25
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/957
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 507.12 พ435ก th_TH
dc.title การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนแบบจัดกรอบมโนทัศน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถทางการคิดเชิงมโนทัศน์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 th_TH
dc.title.alternative study on an effect of managing in learning by science activities package of concept mapping upon science learning achievement and concept thinking ability of mattayomsuksa IV students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash วิทยาศาสตร์ กิจกรรมการเรียนการสอน ;
dc.subject.thash การเรียนรู้ด้านมโนภาพ ;
dc.subject.thash ความสามารถทางวิทยาศาสตร์ การประเมิน ;
dc.subject.thash โลก กิจกรรมการเรียนการสอน ;
dc.subject.thash ธรณีวิทยา กิจกรรมการเรียนแการสอน
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics