DSpace Repository

ผลการสอนด้วยแบบฝึกตามรูปแบบการสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้าเรื่องจำนวนเชิงซ้อนในรูปเชิงขั้ว ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล
dc.contributor.author ดรณ์ สุขอนันตกุล th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-16T14:51:08Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:00:06Z
dc.date.available 2012-11-16T14:51:08Z
dc.date.available 2020-05-31T05:00:06Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-11-16
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/900
dc.source 510.72 ด126ผ th_TH
dc.title ผลการสอนด้วยแบบฝึกตามรูปแบบการสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้าเรื่องจำนวนเชิงซ้อนในรูปเชิงขั้ว ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative he effect of mathematics exercises teaching by using advance organizer model about "Polar form of complex numbers" on mathematics learning achievement and interest of mathayomsuksa V students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ความคิดรวบยอด;
dc.subject.thash คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);
dc.subject.thash จำนวนเชิงซ้อน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics