DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
dc.contributor.advisor สมสรร วงษ์อยู่น้อย
dc.contributor.author สันนิสา สมัยอยู่ th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-11T09:58:58Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T04:57:52Z
dc.date.available 2012-11-11T09:58:58Z
dc.date.available 2020-05-31T04:57:52Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-11-11
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/817
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 515.250712 ส597ผ th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว th_TH
dc.title.alternative The effects of organizing SSCB model on mathematical problem solving and communication abilities of mathayomsuksa II students on "The application of linear equations in one variable" th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash สมการ--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash ความสามารถทางคณิตศาสตร์
dc.subject.thash การสอนแบบ SQ3R
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรินครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics