DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิด และการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
dc.contributor.advisor นิภา ศรีไพโรจน์
dc.contributor.author จันทร์ขจร มะลิจันทร์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-11T09:21:48Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:16:09Z
dc.date.available 2012-11-11T09:21:48Z
dc.date.available 2020-05-31T05:16:09Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-11-11
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/812
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 510.712 จ252ผ th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิด และการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ th_TH
dc.title.alternative The effects of learning organiztion focusing on metacognition thinking process on mathematical problem solving ability, metacognition awareness, and self - regulated learning of mathayomsuksa V students about permutations and combinations th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash การรู้คิด
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics