dc.contributor.advisor |
ฉวีวรรณ เศวตมาลย์ |
|
dc.contributor.advisor |
นิภา ศรีไพโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
จันทร์ขจร มะลิจันทร์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-11-11T09:21:48Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:16:09Z |
|
dc.date.available |
2012-11-11T09:21:48Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:16:09Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-11-11 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/812 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
510.712 จ252ผ |
th_TH |
dc.title |
ผลของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิด และการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effects of learning organiztion focusing on metacognition thinking process on mathematical problem solving ability, metacognition awareness, and self - regulated learning of mathayomsuksa V students about permutations and combinations |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน |
|
dc.subject.thash |
การรู้คิด |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|