dc.contributor.advisor |
ฉวีวรรณ เศวตมาลย์ |
|
dc.contributor.advisor |
ชาญวิทย์ เทียมบุญประเสริฐ |
|
dc.contributor.author |
เจริญขวัญ นำพา |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-11-10T07:33:16Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T04:57:26Z |
|
dc.date.available |
2012-11-10T07:33:16Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T04:57:26Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-11-10 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/786 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
510.712 จ726ผ |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดกระบวนการเรียนรู้แนวจิตตปัญญาศึกษาแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการเชื่อมโยง และความสุขในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effects of providing cooperative learning according to contemplative education on mathematics achievement, connection ability, and learning happiness of mathayomsuksa 4 students on trigonometric rations |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา); |
|
dc.subject.thash |
จิตตปัญญาศึกษา |
|
dc.subject.thash |
การสอนแบบร่วมมือ |
|
dc.subject.thash |
การเชื่อมโยงเนื้อหา |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|