DSpace Repository

ผลการจัดกระบวนการเรียนรู้แนวจิตตปัญญาศึกษาแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการเชื่อมโยง และความสุขในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
dc.contributor.advisor ชาญวิทย์ เทียมบุญประเสริฐ
dc.contributor.author เจริญขวัญ นำพา th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-10T07:33:16Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T04:57:26Z
dc.date.available 2012-11-10T07:33:16Z
dc.date.available 2020-05-31T04:57:26Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-11-10
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/786
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 510.712 จ726ผ th_TH
dc.title ผลการจัดกระบวนการเรียนรู้แนวจิตตปัญญาศึกษาแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการเชื่อมโยง และความสุขในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ th_TH
dc.title.alternative The effects of providing cooperative learning according to contemplative education on mathematics achievement, connection ability, and learning happiness of mathayomsuksa 4 students on trigonometric rations th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);
dc.subject.thash จิตตปัญญาศึกษา
dc.subject.thash การสอนแบบร่วมมือ
dc.subject.thash การเชื่อมโยงเนื้อหา
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics