DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาปลายเปิด เรื่อง ลำดับและอนุกรมที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor ฉวีวรรณ เศวตมาลย์
dc.contributor.author สาลินี เรืองจุ้ย th_TH
dc.date.accessioned 2012-11-07T08:56:34Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:16:07Z
dc.date.available 2012-11-07T08:56:34Z
dc.date.available 2020-05-31T05:16:07Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-11-07
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/739
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 515.240712 ส685ผ th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาปลายเปิด เรื่อง ลำดับและอนุกรมที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative The effect of using open-ended problems of sequence and series on mathayomsuksa V students' mathematical creativity th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) ;
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน ;
dc.subject.thash ความคิดสร้างสรรค์
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics