DSpace Repository

ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-18T08:43:37Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:58Z
dc.date.available 2012-09-18T08:43:37Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:58Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-18
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/667
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ธ582ป th_TH
dc.title ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Perception and marketing mix factors relating consumer's buying behavior on Oval Tine Nature Select Soy (Instant soy bean milk) th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash นมถั่วเหลือง--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics