dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-18T08:43:37Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:58Z | |
dc.date.available | 2012-09-18T08:43:37Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:58Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-18 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/667 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 ธ582ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Perception and marketing mix factors relating consumer's buying behavior on Oval Tine Nature Select Soy (Instant soy bean milk) | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | นมถั่วเหลือง--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |