DSpace Repository

ทัศนคติและความพึงพอใจโดยรวมต่อการซื้อกรมธรรม์ผ่านเทเลมาร์เก็ตติ้งกับ บมจ. ไทยพาณิชย์ นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิตของผู้เอาประกันในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author วิลาวัณย์ พรหมสุวรรณ์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-12T08:44:04Z
dc.date.accessioned 2020-06-01T07:19:06Z
dc.date.available 2012-09-12T08:44:04Z
dc.date.available 2020-06-01T07:19:06Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-12
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/622
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ว719ท4 th_TH
dc.title ทัศนคติและความพึงพอใจโดยรวมต่อการซื้อกรมธรรม์ผ่านเทเลมาร์เก็ตติ้งกับ บมจ. ไทยพาณิชย์ นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิตของผู้เอาประกันในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Consumers' attitude and total satisfaction on buying life insurance by Telemarketing at Siam Commercial New York Life Insurance Company in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash ประกันชีวิต--การตลาด ;
dc.subject.thash ความพอใจของผู้ใช้บริการ ;
dc.subject.thash กรมธรรม์
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics