DSpace Repository

พฤติกรรมการออมและปัจจัยที่มีผลต่อการออมของเจ้าหน้าที่การตลาดบริษัทหลักทรัพย์

Show simple item record

dc.contributor.advisor อ้อทิพย์ ราษฎร์นิยม
dc.contributor.author พิกุล ปัญญา th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-06T02:36:36Z
dc.date.accessioned 2020-04-23T08:48:41Z
dc.date.available 2012-09-06T02:36:36Z
dc.date.available 2020-04-23T08:48:41Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-06
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/584
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 332.024 พ631พ th_TH
dc.title พฤติกรรมการออมและปัจจัยที่มีผลต่อการออมของเจ้าหน้าที่การตลาดบริษัทหลักทรัพย์ th_TH
dc.title.alternative Saving behavior and factors affecting saving of marketing officer in Securities Company th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การประหยัดและการออม ;
dc.subject.thash การเงินส่วนบุคคล
dc.thesis.degreename ศ.ม. (เศรษฐศาสตร์การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics