DSpace Repository

ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author ธนิตา เวสารัชกิตติ th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T03:52:58Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:20Z
dc.date.available 2014-12-29T03:52:58Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:20Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4515
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ธ261ส th_TH
dc.title ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Service marketing mix influencing usage service tendency on 24-hour fresh coffee shop in Bangkok metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash ร้านกาแฟ--บริการลูกค้า
dc.subject.thash กาแฟ--การตลาด
dc.subject.thash การจัดการตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics