DSpace Repository

ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนกิจ ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author สวรรยา เวสประชุม th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T02:52:18Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:55Z
dc.date.available 2014-12-29T02:52:18Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:55Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4495
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8343 ส393ค th_TH
dc.title ความพึงพอใจด้านคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนกิจ ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า th_TH
dc.title.alternative Service quality satisfaction of the Hongkong and Shanghai Banking corporation unit teller officers relating to consumers' service usage behavior th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics