DSpace Repository

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author เชาว์วัต จันดี th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T02:50:46Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:25Z
dc.date.available 2014-12-29T02:50:46Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:25Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4492
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ช741ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย th_TH
dc.title.alternative Factors relating to product buying behavior of consumer through social media th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค --การตัดสินใจ
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.subject.thash การตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics