DSpace Repository

ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T02:49:39Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:26Z
dc.date.available 2014-12-29T02:49:39Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:26Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4490
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8343 ณ329ป6 th_TH
dc.title ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing mix factors relating to consumers' buying behavior on a Spanish fashion brand in Bangkok Metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค --ทัศนคติ
dc.subject.thash เสื้อผ้า--สเปน--การจัดซื้อ
dc.subject.thash สินค้าแฟชั่น
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics