DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการเชิงวิธีการที่เน้นกระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม เรื่องลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุณิสา สุมิรัตนะ
dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author พรภัทร สินดี th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-26T08:41:25Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:42Z
dc.date.available 2014-12-26T08:41:25Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:42Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-26
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4460
dc.language.iso th th_TH
dc.source 510.712พ254ผ th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการเชิงวิธีการที่เน้นกระบวนการกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม เรื่องลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative Effects of providing integrated learning approach emphasizing on group process on mathematical academic achievement, communication abilities, and group working behavior on "Sequence and series" of matthayomsuksa V students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash การสอนแบบบูรณาการ
dc.subject.thash กระบวนการกลุ่ม
dc.thesis.degreename (กศ.ม.การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics