DSpace Repository

ศึกษาความสามารถเขียนคำที่มีตัวการันต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้วิธีสอนของเฟอร์นาลด์ร่วมกับการทำสมุดเล่มเล็ก

Show simple item record

dc.contributor.advisor ดารณี ศักดิ์ศิริผล
dc.contributor.advisor ไพฑูรย์ โพธิสาร
dc.contributor.author เด่นนภา ผันเผื่อน th_TH
dc.contributor.author ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ) th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-25T05:39:46Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T06:45:48Z
dc.date.available 2014-09-25T05:39:46Z
dc.date.available 2020-05-31T06:45:48Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-25
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4370
dc.language.iso th th_TH
dc.source 371.914 ด866ศ 2556 th_TH
dc.title ศึกษาความสามารถเขียนคำที่มีตัวการันต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้วิธีสอนของเฟอร์นาลด์ร่วมกับการทำสมุดเล่มเล็ก th_TH
dc.title.alternative A study on writing ability of Thai words with mark dictate in a silent letter in children with learning disabilities in third and fourth grade through the Fernald Method and small book th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียน
dc.subject.thash ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.subject.thash ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics