dc.contributor.advisor |
สมชาย ชูชาติ |
|
dc.contributor.author |
สุธารัตน์ สมรรถการ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-09-25T03:41:36Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T05:03:00Z |
|
dc.date.available |
2014-09-25T03:41:36Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T05:03:00Z |
|
dc.date.created |
2556 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-09-25 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4317 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
510.712 ส784ผ 2556 |
th_TH |
dc.title |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องวิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The effect of learning cognitive guided instruction in permutations and combinations on mathematics acheivement, mathematical problems solving ability and mathematical connection ability of mathayomsuksa VI students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน |
|
dc.subject.thash |
การจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด |
|
dc.thesis.degreename |
กศ.ม. (การมัธยมศึกษา) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|