DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องวิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author สุธารัตน์ สมรรถการ th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-25T03:41:36Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:03:00Z
dc.date.available 2014-09-25T03:41:36Z
dc.date.available 2020-05-31T05:03:00Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-25
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4317
dc.language.iso th th_TH
dc.source 510.712 ส784ผ 2556 th_TH
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องวิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.title.alternative The effect of learning cognitive guided instruction in permutations and combinations on mathematics acheivement, mathematical problems solving ability and mathematical connection ability of mathayomsuksa VI students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash การจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics