DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทที่เน้นการใช้ตัวแทนเรื่องระบบจำนวนเต็ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author สายัณห์ พลแพน th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-25T03:26:39Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:46Z
dc.date.available 2014-09-25T03:26:39Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:46Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-25
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4308
dc.language.iso th th_TH
dc.source 12.720712 ส665ผ 2556 th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทที่เน้นการใช้ตัวแทนเรื่องระบบจำนวนเต็ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 th_TH
dc.title.alternative The effect of explicit learning management emphasizing on representation in "Integer system" on academic achievement and mathematical communication skills of mathayomsuksa I students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash จำนวนเลข--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash การสอนแบบเอ็กซ์พลิซิท
dc.subject.thash ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
dc.subject.thash การสื่อสารทางการศึกษา
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics