DSpace Repository

ผลของการจัดกิจกรรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem - Based Learning) เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตร ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author สิรินทรา มินทะขัติ th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-25T02:19:13Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:45Z
dc.date.available 2014-09-25T02:19:13Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:45Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-25
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4275
dc.language.iso th th_TH
dc.source 510.712 ส731ผ 2556 th_TH
dc.title ผลของการจัดกิจกรรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem - Based Learning) เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตร ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The effect of Problem - Based Learning instruction activities in surface area and volume on analytical thinking and mathematical reasoning of mathayomsuksa III students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash การเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
dc.subject.thash ความคิดและการคิด
dc.subject.thash เหตุผล
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics