DSpace Repository

การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ปิยวดี วงษ์ใหญ่
dc.contributor.advisor วิชัย วงษ์ใหญ่
dc.contributor.author ไพโรจน์ น่วมนุ่ม th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-21T08:45:15Z
dc.date.accessioned 2020-06-01T04:20:26Z
dc.date.available 2012-08-21T08:45:15Z
dc.date.available 2020-06-01T04:20:26Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-21
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/412
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 511.330712 พ992ก th_TH
dc.title การออกแบบการจัดการเรียนการสอนเรื่อง ฟังก์ชัน เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่คงทนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการออกแบบย้อนกลับกับการเรียนรู้ตามสภาพจริง th_TH
dc.title.alternative An instructional design on mathematical function to enhance enduring understanding of grade 10 students by using backward design along with authentic learning th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash ฟังก์ชัน
dc.thesis.degreename กศ.ด. (คณิตศาสตรศึกษา)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics