DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย - นิรนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author ธีณรันต์ สังหร th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-10T05:06:16Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:54Z
dc.date.available 2014-09-10T05:06:16Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:54Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-10
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4010
dc.language.iso th th_TH
dc.source 519.50712 ธ619ผ 2556 th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัย - นิรนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่องสถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The effects of organizing inductive and deductive learning on mathematical achievement, reasoning, and communication abilities in statistics of mathayomsuksa III students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash สถิติ--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash การสอนแบบอุปนัย
dc.subject.thash การสอนแบบนิรนัย
dc.subject.thash การอ้างเหตุผล
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics